Cell Detox แก้ปัญหาผิวหน้า ผื่น สิว ฝ้า จุดด่างดำ

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  2260 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Cell Detox แก้ปัญหาผิวหน้า ผื่น สิว ฝ้า จุดด่างดำ

ด้วยเทคนิคพิเศษ มาเด้ 16 จุดทั่วใบหน้า จุดเด่นคือช่วยขับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิว ลดผิวอักเสบ ลดผื่นแพ้ ลดสิว และช่วยให้หน้าขาวใสขึ้นบางส่วน

ศาสตร์การบำรุงผิว แบบโฮมีโอพาธีย์ (HOMEOPATHY) ที่สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็น ผื่น สิว ฝ้า กระ ริ้วรอย จุดด่างดำ ซึ่งมีสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากมลภาวะหรือสารพิษที่ตกค้างในผิว

การแพทย์แบบแบบโฮมีโอพาธีย์ มีต้นกำเนิดจากเยอรมัน ค้นพบโดยนายแพทย์ซามูเอล ฮาเนมันน์ (Dr.Samuel Hanemann) มีกลไกการทำงานดังนี้

Detoxification คือการกำจัดสารพิษ ที่เป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอย และปัญหาผิว
Metabolism คือการเร่งกระบวนการเผาผลาญ และการไหลเวียนของเลือด ทำให้ผิวฟื้นตัวได้เร็วขึ้น
Nutrients & Cell therapy คือการให้สารอาหาร และ บำบัดรักษาเซลล์ ในจำนวนที่ร่างกายต้องการ จึงทำให้ผิวพรรณมีสุขภาพดีขึ้
Restructuring คือการปรับความสมดุล ช่วยให้ผิวแข็งแรง มีภูมิต้านทานที่ดี ไม่ถูกทำร้ายจากสภาพแวดล้อมหรือมลภาวะได้ง่าย

การรักษาออกแบบมาเพื่อการขับล้างสารพิษออกจากผิวโดยเฉพาะ โดยอาศัยกลไก Homeopathy enzyme ร่วมกับ Lymphatic drainage system เป็นการกระตุ้นให้เซลล์ผิวขับล้างสารพิษออกทางระบบน้ำเหลืองและเป็นการกระจายสารอาหารไปในตัว


ฉีดกี่วันเห็นผล
หลังฉีด จะเริ่มเห็นผลว่าผิวหน้าสุขภาพดีขึ้นในวันที่ 3 ครับ สำหรับคนที่มีปัญหาผิวทั่วไป ไม่ได้หนักมาก ก็จะรู้สึกได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การฉีดครั้งที่ 1 หรือ 2 ครับ ส่วนในคนที่มีปัญหาผิวมากๆ ก็อาจจะใช้ระยะเวลา 4-5 สัปดาห์ ก็จะเห็นผลการเปลี่ยนแปลงชัดเจนขึ้น

ฉีดกี่ครั้งเห็นผล
การฉีดกี่ครั้งเห็นผล? จริง ๆ แล้วสามารถเห็นผลได้ตั้งแต่ครั้งแรกครับ คนไข้จะรู้สึกผิ นุ่มลื่นขึ้น แต่หากต้องการให้เห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนดียิ่งขึ้น ควรฉีดอย่างต่อเนื่อง 1 ครั้ง1 ต่อสัปดาห์ โดยฉีดติดต่อกันฉีด 5 ครั้ง ขึ้นไป

อยู่ได้นานแค่ไหน
หลังฉีด หมอแนะนำให้กลับมาฉีดอาทิตย์ละครั้งใน 1 เดือนแรก ผลลัพธ์จะอยู่ได้นาน 1-2 เดือน และหลังจากนั้นฉีดทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อคงสภาพ ถ้าหากคนไข้อยากรักษาสภาพผิวไปเรื่อยๆ ก็สามารถฉีดซ้ำได้ครับ

การดูแลตนเองหลังฉีด
หลังฉีด คนไข้สามารถกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติครับ ในกรณีผิวบอบบาง อาจจะพบรอยแดงหรือตุ่มบริเวณรอยเข็ม แต่จะหายไปเองใน 3-4 ชั่วโมง แนะนำไม่ควรเช็ดถูหรือเกาบริเวณที่ฉีดครับ และล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าในวันแรก หลังจากนั้นสามารถล้างหรือแต่งหน้าได้ตามปกติ

การฉีดช่วยให้ผิวสุขภาพดี ได้อย่างรวดเร็วก็จริง แต่คนไข้ก็ต้องดูแลตัวเองร่วมด้วยครับ โดยหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่ทำร้ายผิว เช่น การขัดถูผิวหน้าแรง ๆ การแกะสิว บีบสิว ขัดผิว รบกวนผิวอยู่บ่อยๆ ตากแดดโดยไม่ทาครีมกันแดด หรือพักผ่อนไม่เพียง ทำให้ผิวกลับมาเสื่อมโทรมเร็ว

เพื่อคงผลลัพธ์ผิวสุขภาพดีไปนาน ๆ แนะนำ เลี่ยงแสงแดด ดื่มน้ำสะอาดมากๆ ออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้