Mini Repair (มินิรีแพร์) | ปัสสาวะเล็ด

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Mini Repair (มินิรีแพร์) | ปัสสาวะเล็ด

ช่วยแก้ไขปัญหาปัสสาวะเล็ดได้ โดยใช้ระยะเวลาเพียง 30 นาที คุณก็สามารถรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก

Mini Repair (มินิรีแพร์) เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับพัฒนาให้มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเป็นเครื่องมือเดียวที่มีการนำเอาพลังงานคลื่น RF และ Ultrasound มาใช้ร่วมกันในการรักษา เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ และอ่อนโยนกับการรักษาทั้งบริเวณผิวด้านนอกและบริเวณเนื้อเยื่อในช่องคลอดได้อย่างปลอดภัย

Mini Repair (มินิรีแพร์) จะเป็นเครื่องมือเดียวที่มีการนำเอาพลังงานคลื่น RF และ Ultrasound มาใช้ร่วมกันในการรักษาเพื่อกระจายพลังงานให้มีความทั่วถึงและสม่ำเสมอ

พลังงาน RF ออกมาได้รอบ 360 องศา ทำให้การรักษามีประสิทธิภาพสูงสุดและรวดเร็ว สามารถให้การรักษาได้ครอบคลุมทุกพื้นที่อย่างปลอดภัย

ควบคุมและปล่อยพลังงาน ให้มีความเสถียรตลอดเวลาที่ทำการรักษา
มีคุณสมบัติในการตรวจวัดค่าน้ำในร่างกายป้องกันอาการเบิร์น ให้ความรู้สึกอุ่นๆ ไม่แสบร้อน เพื่อประสิทธิภาพในการรักษาที่เห็นผลลัพธ์ได้ดีและมีความปลอดภัยสูง

หัวทิปมีความจำเพาะ ในส่วนที่บอบบางของผู้หญิง จึงสามารถช่วยกระชับและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ได้ทั้งที่ผิวด้านนอกและเนื้อเยื่อภายในช่องคลอด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดมาที่เนื้อเยื่อบุผนังช่องคลอด ช่วยให้การฟื้นฟูมีประสิทธิภาพสูงมากยิ่งขึ้น

การเตรียมตัวก่อนทำ
สามารถรับประทานอาหารก่อนเข้ามารับบริการได้ตามปกติ ควรงดเว้นช่วงที่มีประจำเดือน

ความรู้สึกในขณะรับการรักษา
เนื่องด้วยเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยสูง อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนแม้แต่ส่วนที่บอบบางที่สุดของผู้หญิง ในขณะที่รับการรักษาคุณจึงรู้สึกเพียงอุ่นๆ จากการที่พลังงานถูกส่งผ่านลงไป โดยที่ไม่มีอาการแสบร้อน
*ทั้งนี้คุณสามารถเลือกที่จะกระชับเฉพาะผิวด้านนอก หรือจะทำร่วมไปกับการกระชับช่องคลอดได้ในครั้งเดียวกัน

การดูแลตัวเองหลังทำ
หลังจากการทำ ไม่จำป็นต้องมีการดูแลตัวเองเป็นพิเศษเนื่องจากไม่ใช่การผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และไม่จำเป็นต้องพักฟื้น อีกทั้งระหว่างที่ทำก็ไม่มีอาการแสบร้อน มีเพียงแค่ความรู้สึกอุ่นๆ จึงทำให้สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้ตามปกติอีกด้วย

ผลการรักษา
สัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่ดีขึ้นได้ตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งนี้เพื่อผลลัพธ์ที่ยาวนานและชัดเจน แพทย์จะแนะนำให้ทำการรักษาทุก 2 สัปดาห์ ประมาณ 3-4 ครั้งขึ้นไป ผลลัพธ์สามารถอยู่ได้นานสูงสุดถึง 1 ปี
*โดยขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล และยังสามารถทำซ้ำได้ทุกๆ ปี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้