Pico Laser เลเซอร์ ฝ้า กระ ริ้วรอย

Last updated: 20 ส.ค. 2565  |  500 จำนวนผู้เข้าชม  |

Pico Second Laser เป็นนวัตกรรมเลเซอร์ที่สามารถให้พลังงานสูงในการกำจัดทุกเม็ดสี รอยดำ รอยแดง ในระยะเวลาที่สั้นมาก ทำให้เม็ดสีแตกตัวได้อย่างละเอียด

จึงเป็นเลเซอร์ที่ดีที่สุดตอนนี้ ที่ทำให้ใครหลายคนต้องตกหลุมรัก เพราะประสิทธิภาพที่ดีกว่าเครื่องเลเซอร์ทั่วไปหลายเท่า เป็นเทคโนโลยีที่ดีที่สุด สำหรับกำจัดเม็ดสี และใช้เวลาในการรักษาน้อยมาก

PICOSURE LASER แก้ปัญหาอะไรบ้าง?

• Skin Revitalization ลดริ้วรอย ผิวกระจ่างใส เพื่อความเต่งตึง ทำให้ผิวมีชีวิตชีวา รูขุมขนกระชับขึ้น
  • Removal of pigmented  รักษากระ จุดดำจากวัย จุดดำจากแสงแดด รักษาปานดำ ฝ้าที่ดื้อต่อการรักษา รักษากระลึกและปานดำได้อย่างนุ่มนวลที่สุด แทบจะไม่มีสะเก็ด หลังทำไม่มีบาดแผล ผิวไม่ลอก หน้าไม่บาง
  • Acne Scar แผลเป็น หลุมสิว ทั้งหลุมสิวใหม่และเก่า รอยดำแดง หลังจากสิวหาย
  • Tattoo Removal ลบรอยสัก

Pico Second Laser ทำงานอย่างไร ?

เลเซอร์แบบทั่วไปนั้น จะเป็นการยิงพลังงานด้วยความเร็วในระดับ Nanosecond หรือ 1 ต่อ พันล้านวินาที โดยพลังงานแสงที่ลงไปที่เม็ดสีที่มีความผิดปกตินั้น จะทำให้เกิดความร้อนใต้ผิว ทำให้เกิดโอกาสผิวไหม้ได้

ดูแลตัวเอง ก่อน-หลังทำเลเซอร์อย่างไรบ้าง ?

คำแนะนำก่อนการทำเลเซอร์

• ควรงดใช้เครื่องสำอาง หรือครีมบำรุงผิว บริเวณที่จะทำเลเซอร์ในวันนัด
  • หากมีปัญหาสิวหรือมีอาการอักเสบของผิวบริเวณที่จะทำเลเซอร์ ควรรอให้หายดีก่อน
คำแนะนำหลังการทำเลเซอร์
  • ห้ามถู แกะ หรือเกา บริเวณแผลที่ทำเลเซอร์
  • ไม่ควรให้แผลโดนน้ำ 2 วันแรกหลังทำเลเซอร์
  • หากบริเวณแผล เกิดอาการแพ้ คันมาก มีผื่น บวมแดง มีตุ่มหนอง ให้รีบแจ้งคลินิกทันที

Pico Laser เหมาะกับใคร ?

ผู้ที่มีปัญหาฝ้า กระลึก จุดด่างดำ
 ผู้ที่มีปัญหารอยแดง รอยดำ จากสิว
 ผู้ที่รูขุมขนกว้าง
 ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว
 ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย
 ผู้ที่มีปัญหาเม็ดสีผิวทำงานปกติ เช่น ปานแดง ปานดำ เป็นต้น

ข้อควรรู้ก่อนเข้ารับบริการ PICOSURE Laser

• ไม่เหมาะกับผู้ที่กำลังรักษาโรคบางชนิด ที่แพทย์ห้ามให้สัมผัส หรือใช้บริการเลเซอร์ มีความไวต่อแสงที่ใกล้กับความยาวคลื่นของแสงอินฟราเรดมากเป็นพิเศษ
  • ไม่เหมาะกับผู้ที่ได้รับการรักษาด้วยยา ทำให้มีความไวต่อแสงแดดมากขึ้น
  • โรคลมชัก มีอาการเมื่อถูกกระตุ้นได้ด้วยแสง
  • รับประทานยาในกลุ่ม อนุพันธ์วิตามินเอ ภายใน 1 เดือนที่ผ่านมา
  • มีอาการติดเชื้อเฉพาะที่หรือระบบในร่างกาย หรือมีแผลเปิดในตำแหน่งที่รักษา
  • มีอาการป่วยของโรคทางระบบในร่างกาย เช่น โรคพุ่มพวง หรืออาการเจ็บป่วยในตำแหน่งที่รักษา
  • มีไฝหรือปานที่คาดว่าจะมีการเติบโตไปเป็นมะเร็งผิวหนังชนิดmelanoma
  • มีเชื้อเริมในตำแหน่งที่รักษากำลังรักษาหรือเคยได้รับการรักษาด้วยทองคำ
  • หญิงตั้งครรภ์

การดูแลหลังทำ Pico Laser

หลังทำผิวหน้าจะมีอาการบวมแดงเล็กน้อย และจะค่อยๆ หายไปใน 3-4 วันหลังทำ
 หากเกิดแผลหลีกเลี่ยงการโดนน้ำ หลังทำ
 หลีกเลี่ยงการสัมผัสใบหน้าในจุดที่ทำการยิงเลเซอร์
 หลีกเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง อย่างน้อย 2 สัปดาห์
 ทามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวช่วง 2 สัปดาห์แรกหลังทำ
 หลังทำอาจมีอาการคัน ห้ามแกะหรือเกา บริเวณที่ทำเลเซอร์ สามารถประคบเย็น หรือทานยาแก้คันได้เพื่อลดอาการคัน