Geneo+ (จีนโอ)

Last updated: 25 ก.ค. 2565  |  1294 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Geneo+ (จีนโอ)

" GeneO+ "
อัจฉริยะนวัตกรรมดูแลผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพล้ำลึกในหนึ่งเดียว เทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก พลังในการเยียวยาที่ได้รับความนิยมจากบ่อน้ำพุร้อน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า คาร์บอนไดออกไซด์ CO2 ที่มีความเข้มข้นสูงจากน้ำพุร้อนนั้น สามารถช่วยเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิวได้อย่างดี โดยหลักการ Bohr Effect ด้วย Capsugen และ Gel ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Pollogen ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เเละกระจ่างใสทันทีหลังจากทำทรีทเม้นท์

GeneO+
อัจฉริยะนวัตกรรมบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ด้วย 3 ขั้นตอน Super Facial ที่จะช่วยเผยผิวใหม่ เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

1. Exfoliation ผลัดเซลล์ผิวภายนอก เพื่อเตรียมสภาพผิวให้พร้อมต่อการดูดซึมสารอาหาร
2. Infusion ทำความสะอาดผิว พร้อมเติมสารอาหารให้แก่ผิวได้อย่างล้ำลึก และมีประสิทธิภาพ
3. Oxygenation เพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิว ด้วยกลไก Bohr Effect ช่วยกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตหล่อเลี้ยงผิวมากขึ้น และเกิดการสร้างออกซิเจนให้แก่ผิว ส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น สดใส เปล่งปลั่ง เผยผิวใหม่แลดูสุขภาพดี
ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก พลังในการเยียวยาที่ได้รับความนิยมจากบ่อน้ำพุร้อน ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า คาร์บอนไดออกไซด์ Co2 ที่มีความเข้มข้นสูงจากน้ำพุร้อนนั้น สามารถช่วยเพิ่มออกซิเจนให้แก่ผิวได้อย่างดี ด้วยหลักการ Bohr Effect พร้อมปรณนิบัตผิวด้วย Capsugen และ Gel ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทาง Pollogen ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เเละกระจ่างใสทันทีหลังทำทรีทเมนท์

ประโยชน์ที่ได้รับจากการรักษาด้วย OxyGeneo

  • ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน
  • บำบัดผิวด้วยออกซิเจน (Oxygen Therapy)
  • เติมสารอาหารให้แก่ผิว
  • บำรุงผิวอย่างล้ำลึก และฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เป็นการรักษาที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้