PRO Thermage FLX

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  983 จำนวนผู้เข้าชม  | 

PRO Thermage FLX

PROThermage FLX นวัตกรรมยกกระชับใบหน้าที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดเพื่อการแก้ไขปัญหาผิวหย่อนคล้อย และลดไขมันสะสมใต้ผิวได้ชัดเจนที่สุด ช่วยปรับรูปหน้าเรียวเล็ก พร้อมสลายไขมันส่วนเกินและฟื้นฟูโครงสร้างผิว ได้ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเดิม เห็นผลได้ชัดเจนและเร็วกว่าเดิมได้ถึง 25% อีกทั้งยังช่วยผ่อนคลายผิวได้ดีที่สุด การรักษาเพียงครั้งเดียวด้วย สามารถฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ได้ในทันทีและต่อเนื่องยาวนานถึง 1-2 ปี โดยที่ไม่ต้องพักฟื้นผิว ด้วยการรับรองมาตรฐานจาก US FDA

เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์หนึ่งเดียว ที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุชนิดขั้วเดียว (Monopolar RF) ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ (dermis) ที่อยู่ลึกสุดของโครงสร้างผิว และ มีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสูงที่สุด รวมถึงเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว ช่วยกระตุ้นการจัดระเบียบ และการสร้างคอลลาเจนใหม่ จึงสามารถยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิม พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นยังลงลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนังช่วยสลายไขมันสะสมส่วนเกินบนใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ช่วยให้การปรับรูปหน้าเล็กเรียวเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น

เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ขาดความตึงกระชับ บริเวณใบหน้าและส่วนต่างๆ ของร่างกาย
  • ที่มีปัญหาไขมันสะสมส่วนเกินที่ใบหน้า เช่น แก้ม และใต้คาง
  • ผู้ที่ต้องการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้มีคอลลาเจนที่สมบูรณ์ ช่วยให้ผิวกระชับ แลดูอ่อนเยาว์ได้ยาวนาน

ประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อการปรับรูปหน้าเรียวเล็ก
เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์หนึ่งเดียวที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุชนิดขั้วเดียว (Monopolar RF) ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ (dermis) ที่อยู่ลึกสุดของโครงสร้างผิวและมีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสูงที่สุด รวมถึงเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิว  ช่วยกระตุ้นการจัดระเบียบและการสร้างคอลลาเจนใหม่ จึงสามารถยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิม พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นยังลงลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนังช่วยสลายไขมันสะสมส่วนเกินบนใบหน้า เช่น แก้มและเหนียง ช่วยให้การปรับรูปหน้าเล็กเรียวเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น

 

เป็นนวัตกรรมทางการแพทย์หนึ่งเดียว ที่ใช้พลังงานคลื่นความถี่วิทยุชนิดขั้วเดียว (Monopolar RF) ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์ที่สามารถปล่อยพลังงานความร้อนที่มีระเบียบลงไปได้ลึกถึงชั้นหนังแท้ ( dermis )  ที่อยู่ลึกสุดของโครงสร้างผิว และ มีคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบสูงที่สุด รวมถึงเนื้อเยื่อ  ไขมันใต้ผิว  ช่วยกระตุ้นการจัดระเบียบ และการสร้างคอลลาเจนใหม่ จึงสามารถยกกระชับใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพได้ดีกว่าเดิม พลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นยังลงลึกถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนังช่วยสลายไขมันสะสมส่วนเกินบนใบหน้า เช่น แก้ม เหนียง ช่วยให้การปรับรูปหน้าเล็กเรียวเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้น AccuREPTM Technology เทคโนโลยีล่าสุดที่สามารถตรวจวัดความต้านทานของผิวได้โดยอัตโนมัติ  (Automatic Skin Impedance Measurement) ก่อนการปล่อยพลังงานในทุกๆช็อต จึงทำให้พลังงานที่ส่งลงไปมีความเหมาะสมกับพื้นที่ ในการรักษาแต่ละบริเวณ การรักษามีประสิทธิภาพ และความปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน

ความรู้สึกระหว่างการยกกระชับผิว 
ผู้ที่ได้รับการรักษาด้วยเทอร์มาจรุ่นใหม่จะรู้สึกสบายผิวมากขึ้น  ไม่มีอาการแสบร้อน ทั้งในขณะที่รับการรักษาและหลังการรักษา  เป็นผลจาก Advanced Comfort Pulse Technology  ร่วมกับเทคโนโลยี AccuREPTM และระบบ Thermage Cool ที่มีการให้ความเย็นกับผิวอย่างต่อเนื่อง โดยระบบการให้ความเย็นแก่ผิวนั้นจะ เกิดขึ้นทั้งก่อนและหลังการส่งผ่านพลังงานคลื่นความถี่วิทยุลงสู่ผิว ดังนั้นพลังงานความร้อนที่ส่งผ่านไปยังเส้นใยคอลลาเจนจึงจำกัดอยู่แค่ในชั้นของหนังแท้และเนื้อเยื่อไขมันใต้ผิวเท่านั้น เพราะฉะนั้นคนที่กำลังมีคำถามว่า ทำเทอร์มาจเจ็บไหม ขอตอบเลยค่ะว่าความเจ็บปวดอยู่ในระดับที่สามารถทนได้อย่างแน่นอน โดยจะมีความรู้สึกอุ่นๆ ผิวสลับกับความเย็นเพื่อเป็นการพักผิวไม่ให้ร้อนมากเกินไป ช่วยให้ผ่อนคลายสบายผิวและไม่เจ็บมากอีกด้วย

การดูแลหลังการรักษา
ภายหลังการยกกระชับใบหน้า คุณสามารถแต่งหน้าและทำกิจวัตรประจำวันได้ตามปกติอย่างมั่นใจ ไม่ต้องพักฟื้นผิว เพราะไม่มีการทำลายผิว และผิวหน้าที่ได้รับการฟื้นฟูจะดีขึ้นเรื่อยๆ คุณสามารถทำ Treatment หรือ Laser อื่นๆ ได้ภายในระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ โดยเน้นทรีตเมนต์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว หรือตามคำแนะนำของแพทย์

 
ผลลัพธ์ของการรักษา
หลังจากทำเทอร์มาจผิวจะค่อยๆ ฟื้นฟูตัวเองและสร้างเส้นใยคอลลาเจนขึ้นมาเติมเต็มผิวตามกระบวนการธรรมชาติ ซึ่งอาจต้องใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ถึง 1 เดือนจึงสามารถเริ่มเห็นผลลัพธ์ความเปลี่ยนแปลงเช่น ริ้วรอยตื้นขึ้น ผิวกระชับขึ้น แน่นเฟิร์มขึ้น เปรียบเสมือนการเสริมสปริงใต้ผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่นสูง ความหย่อยคล้อนกลับมาตึงกระชับ บริเวณที่มีไขมันสะสมมีสัดส่วนที่เล็กลง ซึ่งผลลัพธ์เหล่านี้จะสามารถสังเกตุเห็นได้ชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ และให้ผลลัพธ์ดีที่สุดปประมาณ 3 เดือนหลังจากทำเทอร์มาจ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้