Ulthera (อัลเทอร่า)

Last updated: 15 ก.ค. 2565  |  389 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Ulthera (อัลเทอร่า)

  Ulthera (อัลเทอร่า) นวัตกรรมยกกระชับ ถือว่าเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะสามารถยกกระชับใบหน้าและคอได้โดยไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องพักฟื้น ไม่เกิดบาดแผล เห็นผลได้ในครั้งเดียวและเราจะพาทำความรู้จักและตอบคำถามยอดฮิตที่หลายคนสงสัย แต่ยังไม่ได้คำตอบกัน

Ulthera หรือ Ultherapy เป็นเทคโนโลยียกกระชับด้วยคลื่นเสียง Focus Ultrasound ที่ถูกคิดค้นขึ้นมาตั้งแต่ปี 1994 โดยแพทย์ผิวหนังชั้นแนวหน้าของโลกชื่อ DR. Rox Anderson เป็นผู้อำนวยการของสถาบัน Wellman Center for Photomedicine, Boston, MA, USA เป็นผู้วิจัยทางการแพทย์และพัฒนาสินค้า รวมทั้งการทำการทดลองกับคนไข้จนได้เครื่อง Ultrasound เครื่องแรกที่ใช้ในการยกกระชับผิวออกมาสู้ตลาด เมื่อปี 2004 และเป็นเครื่องเดียวที่ได้รับ US FDA ในการยกคิ้ว ใบหน้าและลำคอ Ulthera (อัลเทอร่า) เป็นหนึ่งในนวัตกรรมความงาม ที่กำลังถูกพูดถึงอยู่บ่อย ๆ ในขณะนี้ เพราะมีดารา เซเลปหลายท่านใช้บริการ

 สำหรับใครที่สนใจว่า Ulthera คืออะไร ดีอย่างไร? 

การทำ Ulthera หรือ Ultherapy คือ การยกกระชับผิวด้วยคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์ โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด ทำให้ไม่ต้องพักฟื้น หลังทำสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ตามปกติ

Ulthera นั้นสามารถช่วยยกระชับผิวบริเวณใบหน้า และลำคอ และสร้างความเรียบเนียนบริเวณผิวหน้าอกส่วนบน

ใครที่มีปัญหาผิวไม่กระชับ แต่มีเวลาน้อย Ulthera เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ โดยการทำ Ulthera 1 ครั้ง เวลาในการทำประมาณ 30-60 นาที ให้ผลลัพธ์คงอยู่นานถึง 1 ปี

 Ulthera ช่วยเรื่องอะไรได้บ้าง? 

 ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย โครงหน้าไม่ชัดเจนและดูแก่กว่าวัย

 ผู้ที่มีปัญหากรอบหน้าไม่ชัดเจน ไม่เรียวกระชับ

 ผู้ที่มีปัญหาแนวคิ้วและหางตาตก ทำให้ดูมีอายุ และไม่สดใส

 ผู้ที่ต้องการให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ และผิวสัมผัสดีขึ้น

 ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิว ปรับผิวให้ดูอ่อนเยาว์ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

 

 ข้อดีของ อัลเทอร่า

อัลเทอร่า เป็นนวัตกรรมการยกกระชับหน้า ด้วยการใช้คลื่นพลังงานความร้อนที่สามารถส่งตรงไปยังเนื้อเยื่อ ทำให้ไม่ต้องทำการผ่าตัดเพื่อยกกระชับใบหน้า ไม่ต้องเจ็บ ไม่บวม ไม่มีรอยช้ำรอยเข็มตามใบหน้า สามารถเห็นผลได้ทันทีไม่ต้องพักฟื้น และยังได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับการผ่าตัดยกกระชับใบหน้า
สามารถแก้ปัญหาบริเวณที่ต้องการได้อย่างแม่นยำตรงจุด ไม่ก่อให้เกิดผลกระทบกับเนื้อเยื่อบริเวณใกล้เคียง เป็นวิธีที่ปลอดภัย สามารถคืนใบหน้าเรียวกระชับ พร้อมลดจุดด่างดำบนใบหน้า ผิวจะเรียบเนียนใสขึ้นโดยไม่ต้องยุ่งยาก และให้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ

 การดูแลตัวเองหลังทำ Ulthera
หลังทำ Ulthera สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ แต่แพทย์จะมีคำแนะนำเพิ่มเติม ซึ่งควรปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด เพื่อให้คงผลลัพธ์อยู่ได้นาน

 หลังทำ ulthera สามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไม่ต้องพักฟื้น
 แต่งหน้า ทาครีม บำรุงผิวได้ตามปกติ (เน้นครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เช่น มอยเจอร์ไรเซอร์)
 ทาครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง
 ไม่ควรบีบ กด นวด หรือถูใบหน้าแรง ๆ
 หลีกเลี่ยงออกแดดกลางแจ้ง 2 สัปดาห์
 หลีกเลี่ยงความร้อน เช่น สตรีม ซาวน่า 2 สัปดาห์
 งดเลเซอร์ร้อนที่ลงผิวชั้นลึกทุกชนิดใน 1 เดือน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้